as fresh as air

30.09.2015 – Chuyến đi phượt đầu tiên

Leave a comment

Vừa soạn xong đồ cho chuyến du lịch bụi vào 30.09 ở Ninh Bình.

Quyết định đi chơi một cách chóng vánh, chỉ đơn giản là đi theo Jolly, ban đầu định leo núi Panxipan, sau đó nghe hủy, rồi cũng kệ, có đi là được, đi đâu cũng không sao. Ai dè cuối cùng thành ra đi du lịch bụi tham quan Tràng An, địa điểm du lịch mới nổi :))

mình rất ít khi đi du lịch, chỉ toàn đi làm, nên đi đợt này vừa bất ngờ, vừa lo, vừa hồi hộp nôn  nao. Quyết định đi cũng lẹ, đặt áo nhóm cũng nhanh, book vé máy bay cũng lẹ, soạn đồ trong vòng 1 đêm sau khi đã ngồi họp với nhóm để chuẩn bị đi, thiếu tùm lum đồ vì có bao giờ biết du lịch bụi là gì. Lần đầu tiên soạn đồ đi chơi mà không care về đồ đẹp, miễn sao gọn, nhẹ, thun, short, giày thể thao nhét vừa 1 balo là được, thấy mắc cười gì đâu! bánh bèo không còn điệu nữa!

Mắc cười hơn nữa là kết hợp ra Hà Nội để đi gặp anh Thi Luật sư. Say nắng anh này lâu rồi, hẹn tới hẹn lui không được, đùng 1 cái ảnh về Hanoi làm luôn. Ghét quá lần này ra đó hẹn đi chơi luôn, mà sao thấy ảnh hôm trước thì nhiệt tình em ở Ks nào, bla bla , hôm sau nói không biết anh có kẹt lịch không vì dạo này hơi bận. Mệt, tui chủ động bật đèn xanh tè le mà không đáp trả, tui nghỉ chơi.

Tháng 9 này nhiều biến động quá. Ngày mai (29.9.2015) đi lấy giấy đăng ký doanh nghiệp, coi như chính thức thành lập công ty riêng của mình, với chức vụ Giám đốc, đại diện pháp luật luôn, hết hồn ! 😐

Vài dòng lưu lại cảm xúc.

Sẽ tập viết nhiều hơn để lưu lại khoảnh khắc và sau này đọc lại cho vui 😀

Phuot Ninh Binh 1 Phuot Ninh Binh Sarah's T-shirt

Author: tobichngoc

a simple beauty

Leave a comment